Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Tổ chức trung thu cho thiếu nhi là 1 trong những sự kiện nổi bật trong năm 2023. Hằng năm cứ vào ngày rằm tháng 8 âm lịch là thời điểm được nhiều bạn nhỏ mong chờ nhất vì đó là ngày Tết của trẻ em hay còn có nhiều tên gọi khác như Tết trông trăng, Tết Trung thu … Vào ngày này, trẻ em sẽ được rước đèn ông sao, đèn kéo quân…, đeo mặt nạ, phá cỗ trung thu, trông trăng, ăn bánh nướng, bánh dẻo và cùng ngồi nghe câu chuyện chú Cuội, chị Hằng…

Đây cũng là dịp để các tổ chức doanh nghiệp, tổ chức xã hội tổ chức những chương trình trung thu cho bé yêu nhằm gắn kết tình cảm gia đình và xã hội. Một chương trình hay, ý nghĩa vừa giúp cho trẻ em phát huy được tinh thần sáng tạo, vừa hỗ trợ Quý phụ huynh có cơ hội được gần gũi, chia sẻ tình cảm, giúp các em cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn trong ngày Tết Trung thu.

Cách tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi thành công

Để có 1 đêm trung thu tuyệt vời thì không phải là việc đơn giản, Quý khách cần rất nhiều bước từ việc lên ý tưởng đến dàn dựng sân khấu và chuẩn bị cả những phần quà cho các bé. N

Sau đây Mạnh Hùng Event xin gợi ý một số nội dung trong chương trình Trung thu cho bé:

Ngày nay, ngoài phá cỗ, rước đèn Tết trung thu còn có rất nhiều các hoạt động khác như: Xiếc thú, Ca múa hát, Múa lân, múa sư tử… hay tổ chức những trò hoạt náo dành cho tất cả các bé.

Cần phải tạo nên những ý tưởng mới lạ, vui vẻ có nhiều yếu tố bất ngờ nhưng phải đảm bảo có tính gắn kết nhiều bé hay các bé với bố mẹ. Đặc biệt, ý tưởng của chương trình luôn phải đi kèm với ý nghĩa của đêm tiệc cũng như nét truyền thống của dân tộc. 

Tổ chức các trò chơi thú vị và trao giải thưởng sẽ giúp các em có những trải nghiệm thích thú, thỏa sức sáng tạo, khơi dậy tinh thần đoàn kết tập thể. 

Bên cạnh đó, tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi phải tính toán cẩn thận mọi trang thiết bị, tránh gây tai nạn điện nước. Sân khấu thiết kế sao cho bắt mắt, thu hút các bé nhất, đồng thời cũng phải tạo được những tiết mục ngộ nghĩnh gắn liền với “Đêm hội trăng rằm”.

NÊN TỔ CHỨC TRUNG THU CHO BÉ Ở ĐÂU?

Không gian để tổ chức sự kiện trung thu cho thiếu nhi là ngoài trời và trong nhà.

Không gian ngoài trời : Đây là không gian lý tưởng để bạn tổ chức 1 đêm trung thu đáng nhớ cho các em thiếu nhi. Tuy nhiên chúng ta phải đảm bảo : có thảm cỏ, khuôn viên phù hợp với số lượng khách tham gia sự kiện. Quý khách có thể tham khảo 1 vài resort, công viên, khu vui chơi giải trí để lựa chọn sao cho hợp lý để di chuyển thuận tiện.

Không gian trong nhà : Nếu quý khách lo lắng thời tiết, khí hậu khắt nghiệt, nóng bức thì nên chọn những nhà hàng, hội trường lớn.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRUNG THU TẠI HÀ NỘI

Đối với khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận,  bạn có thể tìm đến Công ty tổ chức sự kiện trung thu MẠNH HÙNG EVENT, đơn vị đã có kinh nghiệm 15 năm tổ chức các chương trình sự kiện lớn nhỏ đa ngành, đa lĩnh vực, tổ chức trung thu, tết thiếu nhi và teambuilding, gala dinner… Với sự đầu tư kỹ lưỡng về nhân lực trẻ nhiệt huyết với nghề và trau chuốt kịch bản cũng như  thiết bị sự kiện, tất cả những điều đó đều nằm trong khả năng của Mạnh Hùng Event.

CHI PHÍ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO BÉ

Chi phí tổ chức chương trình Trung Thu cho bé sẽ tùy các gói khác nhau, dao động từ 10 đến 20 triệu. Tuy nhiên, mức kinh phí này còn phụ thuộc vào yếu tố như: yêu cầu quý khách, địa điểm tổ chức ở đâu, trang thiết bị sự kiện như âm thanh ánh sáng, nhân lực phục sự để chạy chương trình, các tiết mục biểu diễn.

Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thấu hiểu tâm lý của các bạn nhỏ, chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách những lựa chọn tiết kiệm nhất, hoàn hảo nhất.

Cách tổ chức Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu (tham khảo)

Sau đây là nội dung chương trình thiếu nhi Mạnh Hùng Event đã thực hiện từ năm trước, Quý khách có thể tham khảo để xây dựng chương trình năm nay cho phù hợp.

Thời gian diễn ra chương trình: 3 -4 tiếng
Địa điểm: Khách sạn /Nhà hàng/Trường mầm non…
Nội dung các hoạt động:
16h00: Khai mạc chương trình – Giới thiệu Đại biểu (MC)
16h20: Lãnh đạo phát biểu (đại diện)
16h30: Văn nghệ Múa – Hát
16h40: Chương trình nghệ thuật, nhảy Dân vũ với âm nhạc chọn lọc. Hoạt động này sẽ giúp các bé rèn luyện được sự tự tin, mạnh dạn tham gia vào các hoạt động ở chỗ đông người. 
17h00: Trò chơi vận động: Đố vui có thưởng, trò chơi thông minh, nhanh tay nhanh mắt: ăn sữa chua, buộc tóc, lùa vịt về chuồng, nhảy cùng vịt Donal, ai nhanh nhất, Kid Idol …  Ban tổ chức sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho các bé khi tham gia những trò chơi này.
17h30: Tiệc Nhà hàng phục vụ
18h30: Chương trình Tặng quà cho các cháu Thiếu nhi nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Trung thu nhằm động viên tinh thần và thúc đấy sự phát triển của trẻ thơ.
19h00: Chụp ảnh lưu niệm.
19h45: Kết thúc chương trình.

Tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi

Tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi

Tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi

Tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi

Tổ chức chương trình trung thu cho thiếu nhi

[/tintuc]