Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc] 

Noel là một trong những ngày lễ nổi tiếng tại các nước phương Tây đã được du nhập vào Việt Nam và ngày càng trở nên phổ biến trong vài thập niên trở lại đây. Không khí Giáng Sinh sắp cận kề, các trung tâm thương mại, cửa hàng, quán cafe, nhà cửa,… đang bắt đầu trang trí để đón chào dịp lễ đặc biệt này. Vậy còn văn phòng làm việc của bạn thì sao? Bạn đã có kế hoạch trang trí như thế nào chưa?

1.Treo đồ trang trí trên trần nhà

Trần nhà là vị trí thuận lợi để bạn có thể trang trí Noel bằng cách treo những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn, mang đến một nơi làm việc tràn ngập không khí Giáng sinh. Bạn có thể sử dụng những vật trang trí như bông tuyết, những chiếc tất, ngôi sao,... được làm từ các vật liệu: giấy, mút xốp hay vải lụa, vải kim tuyến. 

Sau đó treo những vật này lên trần nhà xen kẽ nhau, chúng sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên đẹp và mới lạ hơn rất nhiều.

Trang trí noel văn phòng đẹp, đơn giản, tiết kiệm

2. Tự làm ông già Noel bằng giấy và bông gòn

Chỉ cần một vài vật dụng đơn giản như bông gòn, giấy, mắt thú bông, cúc áo,… là bạn và các đồng nghiệp đã có thể làm ra những ông già Noel vô cùng ngộ nghĩnh, độc đáo. Ngoài ra, đây còn là dịp giúp bạn vận dụng sự khéo léo của mình để biến những lõi giấy, vải nỉ, giấy màu,... thành ông già Noel với nhiều kiểu dáng khác nhau. 

Không những vậy, khi đặt các sản phẩm do bản thân tự làm ra trên bàn làm việc còn khiến mọi người không khỏi trầm trồ về sự sáng tạo của bạn. 

Trang trí noel văn phòng đẹp, đơn giản, tiết kiệm

3. Treo tất giáng sinh 

Cùng với những biểu tượng Giáng sinh khác thì chiếc tất Noel vẫn luôn là một trong các món đồ trang trí được nhiều người ưa chuộng. Từ xa xưa, mọi người thường treo những chiếc tất ở trên lò sưởi và chờ đợi ông già Noel sẽ bỏ quà tặng vào đó trong đêm Giáng sinh. 

Hiện nay hầu như không có một công ty nào còn sử dụng lò sưởi, tuy nhiên, bạn có thể dùng những chiếc tất đủ màu sắc cũng như đủ kích cỡ để trang trí cho văn phòng hay bàn làm việc của mình thêm cuốn hút hơn trong dịp lễ Noel sắp tới. 

Trang trí noel văn phòng đẹp, đơn giản, tiết kiệm

Trang trí noel văn phòng đẹp, đơn giản, tiết kiệm

4. Trang trí Noel cửa kính văn phòng bằng giấy dán decal

Hiện nay, các văn phòng thường được lắp cửa ra vào bằng kính lớn. Đây là không gian lý tưởng để bạn trang trí các hình ảnh về cây thông, bông tuyết, tuần lộc, ông già Noel, trái châu, bít tất,… từ giấy dán decal. Những loại giấy dán này có giá thành khá rẻ, chỉ cần dán vào và gỡ ra khi cần thiết. 

Tuy nhiên, khi chọn kiểu trang trí Noel văn phòng bằng giấy dán decal, bạn nên sử dụng thêm nước tẩy chuyên dụng để vệ sinh kính dễ dàng hơn sau khi gỡ hình dán ra.

Trang trí noel văn phòng đẹp, đơn giản, tiết kiệm

5. Sử dụng đèn dây để trang trí văn phòng dịp Noel

Để trang trí Noel văn phòng thêm lung linh, rực rỡ không thể thiếu sự góp mặt của đèn dây đủ màu sắc. Ánh sáng tỏa ra từ những chiếc bóng đèn nhỏ nhiều sắc màu khác nhau cũng đủ tạo nên một không khí lễ hội giáng sinh cho văn phòng của bạn.

Bạn có thể trang trí bằng các dây đèn thả tự do nhằm tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng hoặc có thể quấn đèn vào cây thông hay giăng xung quanh phòng.

Trang trí noel văn phòng đẹp, đơn giản, tiết kiệm

Trang trí noel văn phòng đẹp, đơn giản, tiết kiệm

Trên đây là những ý tưởng trang trí Noel văn phòng vừa đẹp vừa ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Việc trang trí Noel cho nơi làm việc trở nên lung linh, rực rỡ không chỉ mang lại không gian đẹp đẽ mà còn tạo cảm hứng cũng như niềm vui cho các nhân viên trong công ty. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn lên ý tưởng trang trí cho văn phòng của mình thêm độc đáo và ấn tượng trong giáng sinh năm nay.

[/tintuc]