Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Trước thềm năm mới, khắp mọi nơi đều nô nức trang trí tiểu cảnh Tết. Vậy bạn đã có ý tưởng gì độc đáo cho dịp Tết này chưa? Cùng MẠNH HÙNG EVENT khám phá ngay cách trang trí theo phong cách Tết xưa thật ấn tượng nhé! 


Trang trí tiểu cảnh Tết theo phong cách xưa ở quê là gì?

Trang trí Tết là một công việc rất quan trọng không thua kém việc vệ sinh nhà đón tết vào mỗi dịp cuối năm để tạo không khí rộn ràng hơn. Bạn có thể trang trí Tết cho không gian riêng của mình, công ty hay văn phòng theo phong cách những phong cách khác nhau.

Phong cách Tết xưa sẽ mang đến cảm giác hoài niệm nhưng không kém phần độc đáo. Từng nét văn hóa dân tộc sẽ được hiện lên trong từng đồ vật trang trí như: Pháo hoa, câu đối, bánh chưng…

Trang trí Tết tiểu cảnh ngày tết cổ truyền xưa Việt Nam mộc mạc

Đây là những đồ vật luôn mang không khí đặc trưng của ngày Tết từ xưa đến nay. Bên cạnh đó, hình ảnh đồng quê, phiên chợ, hàng quán ở nông thôn sẽ mang một nét xưa cũ, nhộn nhịp cho tiểu cảnh của bạn. 

Trang trí theo phong cách Tết xưa cũng là một ý tưởng để nhắc nhớ người trẻ về truyền thống của người Việt chúng ta trong ngày Tết cổ truyền.

Trang trí Tết tiểu cảnh Tết xưa 2024


Những vật dụng trang trí Tết xưa phải có
Bạn có thể lên ý tưởng trang trí dựa vào không gian, địa điểm và chọn những vật dụng phù hợp. Chúng ta có rất nhiều món đồ để trang trí Tết trong nhà và dễ mua tại các cửa hàng. Những tiểu cảnh trang trí Tết quen thuộc để tạo nên không gian Tết xưa là:
    
- Hoa
- Nón lá
- Quang gánh
- Bao lì xì
- Bánh chưng
- Dưa hấu đỏ
- Câu đối…

Tết đã cận kề mà bạn chưa có thời gian trang trí cho văn phòng hay ngôi nhà của mình. Đừng lo hãy đến với Dịch vụ trang trí Tết trọn gói của MẠNH HUNG EVENT, chúng tôi: Nhận tư vấn - thiết kế - lên ý tưởng trang trí tết cho toà nhà, văn phòng, quán cafe, khách sạn, nhà riêng ...
Trang trí tiệc cuối năm, tiệc tất niên , Year End Party, gặp mặt đầu năm...

MẠNH HÙNG EVENT - TRANG TRÍ TẾT TRỌN GÓI
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

Mẫu trang trí tiểu cảnh Tết cổ truyền độc đáo
Dưới đây là những mẫu trang trí Tết theo phong cách làng quê xưa Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn mẫu yêu thích để lấy ý tưởng trang trí không gian của mình.
Trang trí Tết tiểu cảnh Tết xưa 2024

Trang trí Tết tiểu cảnh Tết xưa 2024

Trang trí Tết tiểu cảnh Tết xưa 2024

Trang trí Tết tiểu cảnh Tết xưa 2024

Trang trí Tết tiểu cảnh Tết xưa 2024

[/tintuc]