Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

 [tintuc]

Chương trình sinh nhật của bé sắp tới và bạn muốn một chú hề đa năng ảo thuật tại Hà Nội. Một chú hề với đầy đủ các chức năng gồm vặn bóng nghệ thuật, tổ chức trò chơi, dẫn chương trình và có khả năng biểu diễn các tiết mục ảo thuật vui nhộn cho các bạn trẻ. 

Đến với Mạnh Hùng Event và bạn sẽ có ngay một chú hề đa năng ảo thuật chuyên nghiệp làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

CHÚ HỀ ĐA NĂNG ẢO THUẬT HÀ NỘI

Với chú hề đa năng hoạt náo ảo thuật hiện với đầy đủ các hạng mục đã nêu ở trên. Chi phí trên bao gồm chi phí đi lại, chi phí trang phục, bóng và một số phần quà vui nhộn dành tặng cho các bạn nhỏ tham gia chương trình.

Chú hề đa năng ảo thuật sẽ chuẩn bị thêm loa kéo và MIC nhằm tổ chức chương trình vui nhộn cho các bạn và đồng thời dẫn chương trình sinh nhật cho khách luôn.

Những lưu ý khi đặt dịch vụ chú hề đa năng ảo thuật

Với chú hề vặn bóng đã không còn quá xa lạ. Việc đào tạo một chú hề vặn bóng thì dễ dàng nhất. Vì chỉ cần dạy chú vặn bóng chuyên nghiệp là có thể cho đi làm chương trình.

Với chú hề hoạt náo thì ngoài khả năng vặn bóng thì còn phải có chất giọng hay, giọng tốt để dẫn chương trình cùng khả năng đứng trước đám đông để diễn thuyết.

CHÚ HỀ ĐA NĂNG ẢO THUẬT HÀ NỘI

CHÚ HỀ ĐA NĂNG ẢO THUẬT HÀ NỘI

Còn với chú hề đa năng ảo thuật thì yêu cầu cao nhất bởi ngoài khả năng vặn bóng, hoạt ngôn khi đứng trước đám đông dẫn chương trình và tổ chức trò chơi thì chú hề còn phải có khả năng nhanh tay, lẹ mắt để biểu diễn những tiết mục ảo thuật. Tuy nhiên, khách hàng cũng phải có lưu  ý là những tiết mục chú hề đa năng ảo thuật biểu diễn là những tiết mục vui nhộn, thu hút bạn nhỏ chứ không phải là những tiết mục biểu diễn trên sân khấu lớn.

Thêm một lưu ý nữa, là chú hề đa năng ảo thuật yêu cầu cao về kĩ thuật nên số lượng nhân sự sắp xếp khá hạn chế. Bởi vậy quý khách nên đặt lịch sớm để Mạnh Hùng Event chúng tôi sắp xếp nhân sự biểu diễn.

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: 212 Mễ trì thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0986.831.853 - Mr. Hùng

               0858 666 111 - Mr. Đức

Fanpage: Công ty sự kiện Mạnh Hùng

 [/tintuc]