Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc] 

Mỗi dịp Tết đến xuân về thì để giúp không khí Tết thêm vui tươi, phấn khởi thì đã có rất nhiều ý tưởng trang trí Tết hay và ấn tượng ra đời. Trong đó, không thể thiếu decor trang trí tiểu cảnh Tết theo phong cách xưa ở quê cho văn phòng, cửa hàng, trong nhà hay ngoài trời và đơn giản đến hiện đại đẹp nhất năm Giáp Thìn 2024. Với nhiều hình ảnh trang trí đẹp, mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc nên đây không chỉ mang đến không khí xuân về mà còn là một lời chúc năm mới đầy ý nghĩa dành cho tất cả mọi người.

Gợi ý trang trí tiểu cảnh tết

Trang trí tiểu cảnh Tết theo phong cách xưa ở quê là gì?

Nếu bạn đang muốn decor trang trí tiểu cảnh Tết theo phong cách xưa ở quê mà vẫn chưa hiểu rõ về ý tưởng trang trí này thì có thể hiểu đơn giản sau đây:

Vào những ngày cuối năm, khi không khí Tết bắt đầu hiện rõ thì bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một vài nơi đã bắt đầu trang trí tiểu cảnh Tết. Nếu như trước đây thì mọi người tập trung dọn dẹp, trang trí cho ngôi nhà của mình thì hiện nay cũng bắt đầu trang trí những tiểu cảnh nho nhỏ để giúp hoà chung với không khí rộn ràng của ngày Tết.

Đây là một trong những hình ảnh độc đáo, mang tính thẩm mỹ rất cao bởi thể hiện được nét đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam. Và tiểu cảnh được xem là một mô hình thiết kế thu nhỏ để trang trí, bộc lộ nét đặc trưng trong ngày Tết. Chúng thường sẽ gắn liền với hình ảnh Tết nông thôn xưa rất đẹp và ý nghĩa bởi có cảnh đồng quê, hàng quán, chợ ngày Tết nhộn nhịp, náo nức.

Gợi ý trang trí tiểu cảnh tết


Các vật dụng dùng decor trang trí tiểu cảnh Tết gồm những gì?
Trang trí tiểu cảnh sẽ tùy thuộc vào địa điểm, nhưng nhìn chung thì những vật liệu của các tiểu cảnh sẽ giống nhau chỉ khác về cách bài trí và số lượng. Người ta sẽ sử dụng các vật liệu quen thuộc để trang trí như là hoa, nón lá, quang gánh, bao lì xì,…

Đặc biệt, hình ảnh của những chiếc bánh chưng, dưa hấu đỏ, câu đối,… là nét đặc trưng không thể thiếu trong văn hoá của người Việt khi Tết đến xuân về.

Có rất nhiều vật dụng trang trí tiểu cảnh Tết như là bánh chưng, bánh tét, mẹt tre, mai, đào, câu chúc,…

Gợi ý trang trí tiểu cảnh tết


Bên cạnh đó thì bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra được hình ảnh ngày Tết đó là cành mai vàng, đào hồng với nhiều kích thước cho người dùng lựa chọn . Đây cũng được xem là một biểu tượng mang về nhiều ý nghĩa nhất đó là sự ấm áp, may mắn tràn đầy lộc cho ngày đầu năm nên không thể bỏ qua trong số các vật dụng dùng trang trí tiểu cảnh Tết.

Cuối cùng vật dụng không thể không nhắc đến khi trang trí tiểu cảnh Tết đó là mành tre, mẹt tre, vòng hoa, mô hình, giấy dán, bong bóng, dây ruy băng, đèn Led,… Đây sẽ là những phụ kiện toát lên được vẻ đẹp cho ngày Tết thêm rực rỡ, may mắn và mong ước một năm vạn sự thành công.

Bên cạnh các vật dụng trên còn có rất nhiều phụ kiện khác cũng mang về nhiều ý nghĩa. Tuỳ vào sự sáng tạo, ý tưởng của mỗi người mà sẽ đem đến không gian trang trí vẻ đẹp mới lạ, độc đáo và thu hút nhất.

Gợi ý trang trí tiểu cảnh tết

Gợi ý trang trí tiểu cảnh tết

MẠNH HÙNG EVENT  - TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRỌN GÓI
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

[/tintuc]