Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

 [tintuc]

Trong cuộc đời của mỗi chúng ta luôn trải qua rất nhiều buổi tiệc sinh nhật để đánh dấu tuổi mới, bạn không muốn những buổi tiệc ấy trải qua một cách đơn điệu. Bạn muốn buổi tiệc sinh nhật của bạn phải thật ấn tượng, hay đơn giản bạn đang tìm ý tưởng để trang trí cho những người thân yêu của bạn. Thì hôm nay Mạnh Hùng Event xin giới thiệu mẫu trang trí sinh nhật đẹp theo xu hướng mới nhất 2024.

Đầu tiên chúng ta sẽ tham khảo những mẫu trang trí sinh nhật đơn giản.

Trang trí đơn giản tại phòng riêng: mẫu này bạn có thể mua đồ trang trí sinh nhật trên các trang thương mại điển tử như shoppe, tiki, lazada về xem video hướng dẫn và tư thực hiện tại nhà. Những phụ kiện trang trí sinh nhật như bên dưới rất dễ tìm mua và thực hiện.

Mẫu Trang Trí Sinh Nhật Đẹp Hot Nhất 2024

Trang trí backdrop sinh nhật đơn giản cho bé.

Mẫu Trang Trí Sinh Nhật Đẹp Hot Nhất 2024

Trang trí bàn Gaerry kết hợp backdrop vải voan, mẫu này sang trọng có thể trang trí cho bé trai bé gái hay cả người lớn cũng được.

Mẫu Trang Trí Sinh Nhật Đẹp Hot Nhất 2024

Những mẫu trang trí cầu kì hơn.

Mẫu sinh nhật cho bé gái kết hợp 1 backdrop 3D cực kì hoành tráng kết hợp với bàn Gallery cực đẹp tạo nên sự lung linh  của buổi tiệc.

Mẫu Trang Trí Sinh Nhật Đẹp Hot Nhất 2024

Đây là xu hướng trang trí cực mới bắt đầu từ năm 2018. Bàn tiệc sinh nhật hình vuông truyền thống sẽ được thay bằng những trụ tròn. Những chiếc bánh kem xinh xắn, những khung hình dễ thương của chủ nhân buổi tiệc sẽ được đặt trang trọng trên những trụ tròn như bên dưới. Nhìn rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu Trang Trí Sinh Nhật Đẹp Hot Nhất 2024

Phong cách trang trí vừa có backdrop hình tròn vừa có những trụ tròn xinh xắn. Được trang trí cùng những quả bong bóng màu pastel màu Chorome nhìn cực độc đáo và lạ mắt.

Mẫu trang trí cho bé gái có cả hình chibi và số 1 phù hợp với tuổi của bé.

Mẫu Trang Trí Sinh Nhật Đẹp Hot Nhất 2024

Xu hướng kết hợp bóng Vintage với bóng pastel cực sang trọng.
Trang trí kết hợp với những trụ trong suốt cực sang trọng và lạ mắt.
Những trụ để bánh kem hay hình ảnh sẽ được làm bằng chất liệu trong suốt. Nhìn rất đẹp và mới lạ, có thể kết hợp thêm bong bóng bên trong trụ.

Mẫu Trang Trí Sinh Nhật Đẹp Hot Nhất 2024

Liên hệ đặt trang trí ở đâu?
Sau khi tham khảo các mẫu trang trí đẹp được sử dụng nhiều nhất của Mạnh Hùng Event, các bạn đã chọn cho mình những mẫu đẹp và phù hợp với nhu cầu tổ chức sinh nhật của nhà mình chưa? Nếu rồi hãy liên hệ với Mạnh Hùng Event để nhận báo giá chính xác cho từng mẫu trang trí nhé, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về kích thước, về màu sắc về giá cả phù hợp nhất với bạn.

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: 212 Mễ trì thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0986.831.853 - Mr. Hùng

               0858 666 111 - Mr. Đức

Fanpage: Công ty sự kiện Mạnh Hùng

 [/tintuc]