Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

 [tintuc] 

Dưới đây là các ý tưởng trang trí Tết sáng tạo, mang đến sự đẹp mắt và lung linh cho không gian sống, không gian làm việc của bạn. Cùng đón không khí Tết truyền thống cận kề với những gợi ý mẫu trang trí Tết 2024 mang đến không khí ấm áp và may mắn cho gia đình, công ty,...

Xu hướng trang trí tiểu cảnh Tết 2024 đẹp

Trang trí tiểu cảnh ngày Tết được rất nhiều người dân Việt Nam ưa chuộng. Nếu bạn chưa tìm được phong cách trang trí nào hợp xu hướng, ngay sau đây sẽ là những mẫu trang trí tiểu cảnh cho Tết 2024 đẹp để bạn tham khảo.

Trang trí tết xuân Giáp Thìn 2024

1. Trang trí Tiểu cảnh ngày Tết theo phong cách xưa với quang gánh

Quang gánh là một vật phẩm gắn liền với tuổi thơ của những người sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn. Những chiếc quang gánh được làm từ chất liệu tre nứa, chứa đựng cành hoa đào, hoa mai, bánh chưng, bánh tét,… tái hiện hình ảnh em nhỏ ngồi chờ các bà, các mẹ khi đi chợ về hay những cô bán hàng rong thân thương.

Trang trí tết xuân Giáp Thìn 2024

2. Trang trí tiểu cảnh Tết 2024 bằng sạp hàng gỗ truyền thống

Sạp hàng gỗ là mô hình trang trí tiểu cảnh Tết rất được nhiều người yêu thích. Các mặt hàng trang trí đơn giản như bánh tét, bánh chưng, dưa hấu đỏ cùng với trang trí xung quanh sạp bằng các loại hoa Tết như đào, mai, cúc,… sạp hàng gỗ được làm từ vật liệu tre vô cùng đơn giản và dễ tìm.

Trang trí tết xuân Giáp Thìn 2024

3. Tiểu cảnh Tết 2024 trang trí bằng cành hoa mai vàng

Hoa mai vàng là biểu tượng của mỗi dịp Tết, vì vậy trong các tiểu cảnh nên đặt thêm những chậu mai vàng rực rỡ vào vị trí trung tâm. Bên cạnh đó, kết hợp thêm những phong bao lì xì đỏ hoặc cuốn thêm những dây đèn led quanh thân cây để tạo điểm nhấn và thêm phần lung linh.

Trang trí tết xuân Giáp Thìn 2024

4. Trang trí tiểu cảnh Tết với rơm rạ

Nhắc đến rơm rạ là nhắc về hồi ức về làng quê ngày xưa, mộc mạc và gần gũi. Bạn có thể trang trí tiểu cảnh dịpTết với rơm rạ cùng với lồng đèn, câu đối đỏ, hoa mai vàng.

Trang trí tết xuân Giáp Thìn 2024

5. Trang trí tiểu cảnh làng quê Tết

Bạn có thể trang trí tiểu cảnh ngày Tết với mô hình làng quê được thu nhỏ với những vật phẩm nổi bật như ngôi nhà tranh, bàn, ghế có chất liệu từ mây tre, lồng đèn, chậu cây,… tất cả được bố trí sao cho hài hòa và đẹp mắt nhất.

Trang trí tết xuân Giáp Thìn 2024


Lời kết
Như vậy, với những ý tưởng trang trí tiểu cảnh Tết 2024 thật đơn giản và mang đậm không khí Tết mà Mạnh Hùng Event vừa chia sẻ, bạn đã chọn được cách trang trí phù hợp và ưng ý nhất chưa? Chúc bạn sẽ thành công tạo nên một không gian vui tươi và rực rỡ sắc màu nhé!

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: 212 Mễ trì thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0986.831.853 - Mr. Hùng

               0858 666 111 - Mr. Đức

Fanpage: Công ty sự kiện Mạnh Hùng


[/tintuc]