Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Trong bài viết này, Mạnh Hùng Event giới thiệu xu hướng trang trí với hoa khổng lồ. Đây cũng là xu hướng trang trí backdrop – photobooth hot nhất năm 2024

Để có một chỗ check in chụp ảnh trong sự kiện đẹp đòi hỏi bạn phải có một backdrop độc đáo, ấn tượng. Điều này nhằm mục đích thu hút sự chú của khách mời. Mỗi một bức ảnh đẹp được lan toả trên các phương tiện truyền thông xã hội là một sự thành công của sự kiện. Mẫu trang trí photobooth hoa khổng lồ bằng giấy là một sự sáng tạo của Mạnh Hùng Event nhằm mang đến một không gian chụp ảnh sống động, đẹp mắt, thu hút khách mời.

Xu hướng trang trí với hoa khổng lồ trong thiết kế backdrop – photobooth

Một trong những yếu tố thành công của sụ kiện chính là sự chia sẻ của khách mời thông qua những bức ảnh họ chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội. Mỗi một bức ảnh họ đăng trên trang các nhân có nghĩa là sự kiện đã được truyền thông tới khách hàng một cách miễn phí.

Vậy làm sao để khách hàng chụp ảnh nhiều hơn. Đơn giản bạn chỉ cần một backdrop, một phông nền check in đẹp, độc đáo. ĐIều này sẽ thu hút họ đến chụp ảnh nhiều hơn và chia sẻ nhiều hơn. Trang trí backdrop bằng hoa khổng lồ là một ý tưởng tuyệt vời để lôi kéo khách hàng trong dự kiện của bạn. Những bông hoa bằng giấy to, đặc sắc, được trang trí cầu kỳ trên phông nền sẽ là điểm nhấn hút mắt các vị khách tham gia sự kiện.

Trang trí bằng hoa khổng lồ trong đám cưới

Ngày cưới là ngày vô cùng trọng đại với mỗi người, để có một đám cưới ấn tượng khó quên thì không thể thiếu phần trang trí. Xu hướng trang trí với hoa khổng lồ trong backrop đám cưới là một ý tưởng tuyệt vời. Với sự đa dạng trong màu sắc, mềm mại trong thiết kế, hoa khổng lồ rất phù hợp dùng để trang trí trong đám cưới. Hoa khổng lồ bằng chất liệu giấy nhún nên bạn có thể thiết kế đa dạng về kiểu dáng và hình thức. Dưới đây là một ví dụ về  ứng dụng hoa khổng lồ trong trang trí đám cưới.

Xu hướng trang trí với Hoa Khổng Lồ 2024

Xu hướng trang trí với Hoa Khổng Lồ 2024

Xu hướng trang trí với Hoa Khổng Lồ 2024

Trang trí với hoa khổng lồ trong trung tâm thương mại

Trong những trung tâm thương mại rộng lớn, sang trọng thì việc trang trí với những bông hoa khổng lồ vô cùng ấn tượng. Điều này sẽ thu hút khách hàng, khuyến khích khách hàng mua sắm.

 

Xu hướng trang trí với Hoa Khổng Lồ 2024

Qua trên, chúng ta đã thấy được xu hướng trang trí bằng hoa khổng lồ rất đa dạng. Nếu bạn và doanh nghiệp của mình đang cần một ý tưởng trang trí backdrop, sự kiện hay bất kỳ nhu cầu nào thì trang trí với hoa khổng lồ là một ý tưởng tuyệt vời.

Mạnh Hùng Event có nhiều năm kinh nghiệm trong trang trí backdrop – photobooth sự kiện. Chúng tôi có đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp để đưa ra những mẫu thiết kế độc đáo, đẹp mắt.

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: 212 Mễ trì thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0986.831.853 - Mr. Hùng

               0858 666 111 - Mr. Đức

Fanpage: Công ty sự kiện Mạnh Hùng

[/tintuc]