Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Cho thuê chú hề Tết thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội


Chào các bạn hiện nay nhu cầu thuê chú hề bong bóng, thuê chú hề hoạt náo giá rẻ cho các chương trình như sinh nhật cho bé, thôi nôi, quốc tế thiếu nhi 1/6, tết trung thu, lễ giáng sinh, lễ Noel, lễ tổng kết năm học…rất cao. Nhưng không phải chương trình nào củng đủ số lượng các bé hay đủ kinh phí để thuê 1 chú hề bong bong hay chú hề hoạt náo cho các bé.

Chỉ với 300k là đã thuê chú hề thổi bong bóng giá rẻ rồi?
Hiểu được vấn đề đó MẠNH HÙNG EVENT đã tung gói chú hề giá rẻ chỉ với 300k là quý vị phụ huynh đã có thể thuê chú hề bong bóng giá rẻ đến tận nơi để phục vụ các bé trong vòng 30 phút, gói này dành cho các chương trình có số lượng các bé thiếu nhi rất ít như dưới 5 bé nhưng quý vị phụ huynh vẫn muốn thuê chú hề thổi bong bóng giá rẻ cho các bé tạo không khí vui tươi và sinh động cho chương trình. 
Với 300k/30phút thì chú hề vẫn thổi đầy đủ những quả bong bóng đầy màu sắc theo yêu cầu của các bé củng như quý vị phụ huynh cho các bé, đảm bảo các bé đến dự chương trình đều có ít nhất 1 sản phẩm bong bóng tạo hình nghệ thuật.
Còn nếu số lượng các bé nhiều hơn thì quý phụ huynh có thể cân nhắc gói chú hề vặn bóng 1h với giá 500K
Hoặc tham khảo thêm các dịch vụ chú hề khác của chúng tôi

Cho thuê chú hề Tết thiếu nhi 1/6


Còn thuê chú hề hoạt náo thì sao?
Ngoài ra đối với các chương trình có sự xuất hiện của nhiều bé từ 10 bé trở lên các bạn có thể thuê thêm 1 chú hề hoạt náo để tạo không khí vui tươi, tạo những tiếng cười cho các bé. 
Chú hề hoạt náo với sự hài hước của mình sẽ chuẩn bị những game vui nhộn cho các bé, những game có thể là game đố vui, game thi cá nhân, game thi tập thể…những game của chú hề đều mang tính chất giáo dục và vui nhộn, những trò chơi của chú hề đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với từng độ tuổi từng giới tính của bé nên chắc chắn sẽ không gây sự phản cảm sự phản đối của các bé nên quý vị phụ huynh có thể yên tâm.

MẠNH HÙNG EVENT chuyên cho thuê chú hề Tết thiếu nhi
  • Dịch vụ cho thuê chú hề Mc hoạt náo tổ chức trò chơi
  • Dịch vụ chú hề quản trò dẫn chương trình
  • Cho thuê chú hề tạo hình bong bóng, chú hề nặn bong bóng, vặn bóng bay nghệ thuật..
  • Cho thuê Xiếc ảo thuật, cho thuê ảo thuật gia
  • Cho thuê xiếc thú, xiếc khỉ xiếc chó...
  • Cho thuê chú hề bong bóng khổng lồ
  • Cho thuê chú hề làm ảo thuật vui nhộn

MẠNH HÙNG EVENT - NHÂN SỰ BIỂU DIỄN SỰ KIỆN HÀ NỘI
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

Cho thuê chú hề Tết thiếu nhi 1/6

Cho thuê chú hề Tết thiếu nhi 1/6

Cho thuê chú hề Tết thiếu nhi 1/6

Cho thuê chú hề Tết thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi (ngày 1 tháng 6) (tại Việt Nam còn gọi là Tết Thiếu nhi)[6] là ngày lễ vì trẻ em, vì thế hệ tương lai của loài người, đồng thời cũng là ngày nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn.

[/tintuc]