Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

 [tintuc]

Trang trí sinh nhật sếp là một hoạt động quan trọng để tôn vinh người đứng đầu và thể hiện sự tôn trọng của đồng nghiệp đối với bạn. Việc chọn màu sắc, hình ảnh phù hợp với sở thích của sếp là điều cần thiết để tạo ra bầu không khí sinh nhật ấm áp và thân thiện.

Trang trí sinh nhật sếp sao cho thật ý nghĩa và nhiều niềm vui?

Sắp đến sinh nhật của lãnh đạo công ty, các ban hay bộ phận đang cảm thấy khó suy nghĩ về vấn đề tổ chức và trang trí sinh nhật sếp như thế nào cho sếp của mình. Hãy cùng Mạnh Hùng Event tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Trang trí sinh nhật cho Sếp

Gợi ý trang trí sinh nhật cho sếp?

Đối với mỗi phái và mỗi người đều có những sỏ thích và tính cách riêng. Dưới đây là những thông tin giúp bạn lựa chọn kiểu trang trí sinh nhật cho sếp phù hợp nhất.

Đối với sếp nam:
Sếp nam thường sẽ không quá coi trọng hình thức bên ngoài nhưng cũng không nên quá xuề xòa, phải đảm bảo được sự đơn giản nhưng vẫn lịch sự của buổi tiệc này. Với các tone màu trắng, vàng , đen, bạc nhũ,… sẽ là sự lựa chọn khá sang trọng khi bạn trang trí sinh nhật cho sếp.

Tuy không cần nhiều hoa và bóng bay, Nhưng những quả bóng kim tuyến sang trọng hay những quả bóng PE trong suốt sẽ là phụ kiện gây chú ý đối với mọi người. Việc sử dụng những quả bóng này bạn sẽ dán chữ decal    “ Happy Birthday Boss ” để trang trí sinh nhật sếp thêm ấn tượng và nổi bật hơn.

Trang trí sinh nhật cho Sếp


Đối với sếp nữ:
Sếp nữ thường là những người khá là kĩ tính và cẩn thận. Họ rất chu toàn trong mọi việc. Tuy nhiên, nếu bạn nắm bắt được sở thích hay tính cách của họ thì việc tổ chức và trang trí sinh nhật sếp cũng sẽ trở nên đơn giản.

Sếp nữ là những người khá tinh tế và cảm nhận được sự quan tâm của nhân viên dành cho mình khi tổ chức và trang trí sinh nhật sếp với những chi tiết phù hợp với sở thích. Với những tone màu nhẹ nhàng hồng tím, vàng, bạc,… thì cho dù là cô nàng mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ rất phù hợp.

Với cách trang trí nhiều hoa và bong bóng, bạn có thể thêm những quả bóng hình trái tim với khung cảnh nhẹ nhàng, lãng mạn.

Với không gian ngọt ngào này, bạn nên lựa chọn những chiếc bánh kem ngọt ngào nhưng phải phù hợp với khẩu vị để tránh lãng phí.

Trang trí sinh nhật cho Sếp

Trang trí sinh nhật cho Sếp

Một số phụ kiện trang trí gây ấn tượng với sếp?

+ Backdrop trang trí sinh nhật cho sếp: Phụ kiện này là không thể thiếu trong trang trí sinh nhật của sếp. Backdrop in hình ảnh, ngày sinh của sếp, kèm những lời chúc mọi người dành cho sếp.

Để trang trí sinh nhật sếp có một góc check-in chụp ảnh với chủ tiệc cùng những người tham gia, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời.

Có khá nhiều loại backdrop mà bạn có thể lựa chọn để trang trí sinh nhật sếp : phông in hình, phông màu trơn, phông kim tuyến,… Và việc lựa chọn này tùy vào sở thích của sếp. Sẽ khá là tuyệt vời nếu bạn in hình sếp lên phông nền. Về kích thước backdrop, bạn có thể tham khảo tại Mạnh Hùng Event, ở đây chúng tôi có rất nhiều kích thước cho bạn lựa chọn, phù hợp với không gian và không khí buổi tiệc.

Trang trí sinh nhật cho Sếp

+ Bóng jumpo sinh nhật: Bóng jumpo sẽ tạo ấn tượng với mọi người bởi vẻ ngoài khổng lồ của nó. Bạn có thể dùng những quả bóng jumpo đính đầy kim tuyến hoặc những quả bóng PE trong suốt để trang trí sinh nhật sếp. Không thể nào thiếu trong những quả bóng này chính là những chữ decal được dán trực tiếp những quả bóng với lời chúc: “ Happy Birthday Boss ”,… Chỉ cần 2 quả bóng jumpo cũng đủ làm không gian tiệc thêm nổi bật và có điểm nhấn.

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: 212 Mễ trì thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0986.831.853 - Mr. Hùng

               0858 666 111 - Mr. Đức

Fanpage: Công ty sự kiện Mạnh Hùng

 [/tintuc]