Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

 [tintuc]

Trang trí sự kiện Tết vào thời điểm cuối năm luôn được các công ty và doanh nghiệp quan tâm. Tết Nguyên Đán là ngày lễ quan trọng trong văn hoá tâm linh của người Việt. Đối với doanh nghiệp thì Tết còn là thời điểm tổng kết lại những thành tựu đã đạt được trong năm qua, là lời cảm ơn đối với khách hàng, đối tác, nhân viên. Vì vậy trong chuỗi sự kiện cuối năm, trang trí Tết luôn đòi hỏi thật tỉ mỉ, công phu.

Ngày Tết cuối năm là thời gian mọi người đều hướng về gia đình và nhớ về nguồn cội. Đây là một mẫu trang trí Tết theo phong cách hoài cổ, tạo cảm giác ấm áp. Mẫu trang trí mô phỏng lại ngôi nhà ở vùng nông thôn trong ngày Tết. Backdrop là cả ngôi nhà tranh theo phong cách thôn quê. Bên trong là phòng khách với bộ bàn ghế gỗ. Tất cả đều toát lên sự thân thuộc đầm ấm với tất cả mọi người. Ngoài sân hè đang diễn tả lại không khí gói bánh trưng truyền thống. Tô điểm chậu hoa cúc để phần tiểu cảnh thêm hoàn thiện. Tổng thể mẫu trang trí làm nổi bật không khí Tết xưa, những cái Tết rất thân thuộc gần gũi với tất cả mọi người.

Trang trí tết công ty cuối năm

Đơn vị thiết kế thi công trang trí Tết đẹp

Trên đây là một mẫu trang trí Tết theo phong cách hoài cổ do Mạnh Hùng Event thực hiện rất vinh dự lựa chọn là đơn vị trang trí Tết trong nhiều năm liền.

Trang trí tết công ty cuối năm

Trang trí tết công ty cuối năm

Trang trí tết công ty cuối năm

Trang trí tết công ty cuối năm

Trang trí tết công ty cuối năm

Nếu bạn và doanh nghiệp của mình đang cần tìm một đơn vị thi công trang trí Tết uy tín, chuyên nghiệp thì Mạnh Hùng Event là một lựa chọn đúng đắn.

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: 212 Mễ trì thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0986.831.853 - Mr. Hùng

               0858 666 111 - Mr. Đức

Fanpage: Công ty sự kiện Mạnh Hùng

 [/tintuc]