Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

 [tintuc]

TRANG TRÍ CỔNG BONG BÓNG 

Tổ chức ngày khai trương rất quan trọng với mọi công ty. Đây dường như đánh dấu sự khởi đầu và phát triển về sau. Vì thế chúng ta rất mong muốn lễ khai trương thật đặc sắc. Mang những dấu ấn và mới lạ giúp thu hút khách hàng. Đây cũng là lý do rất nhiều đơn vị thuê trang trí cổng bong bóng khai trương
Dịch vụ làm cổng bong bóng theo chủ đề. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu cổng bong bóng đẹp. Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu trang trí theo mong muốn sở thích. Phù hợp cho các sự kiện khác nhau như khai giảng, bế mạc, khai trương, sinh nhật, thôi nôi, đám cưới.

TRANG TRÍ CỔNG BONG BÓNG

TRANG TRÍ CỔNG BONG BÓNG

TRANG TRÍ CỔNG BONG BÓNG


Sau khi chọn được mẫu cổng bong bóng phù hợp. Đội ngũ chúng tôi sẽ lên kế hoạch và lựa chọn ngày giờ phù hợp cả hai bên. Sau đó sẽ tiến hành thi công ngay tại nơi diễn ra sự kiện. Việc làm cổng bong bóng sẽ được tinh gọn và sạch đẹp sau khi hoàn thành. Cổng bong bóng sau khi hoàn thành sẽ được khách hàng nghiệm thu. 

Chi tiết quy trình thuê trang trí cổng bong bóng
  1. Báo mẫu cổng ưa thích
  2. Báo kích thước
  3. Chọn màu sắc cổng tùy ý
  4. Chọn ngày giờ thi công
  5. Tiến hành đặt cọc
  6. Hoàn thành thi công và thanh toán
Với sự chỉnh cho và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đảm bảo thi công nhanh gọn và đẹp nhất. Quý khách chỉ cần liên hệ đến Mạnh Hùng Event, mọi ý tưởng sẽ hoàn thành vượt cả mong đợi.

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: 212 Mễ trì thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0986.831.853 - Mr. Hùng

               0858 666 111 - Mr. Đức

Fanpage: Công ty sự kiện Mạnh Hùng

 [/tintuc]