Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Trang trí Tết cổ truyền 2025


Trang trí tết Nguyên đán với tiểu cảnh Tết xưa
Nhắc đến tết Nguyên đán là ta sẽ nhớ đến khung cảnh quen thuộc của làng quê với tách trà, mâm ngũ quả, chiếu tre, rơm… Những hình ảnh này mang đến cảm giác ấm áp, dư vị quen thuộc của quê hương. Vì vậy hãy sáng tạo ngay một góc checkin đón Tết theo tiểu cảnh Tết xưa với bánh chưng, bánh tét, dưa hấu đỏ, bao lì xì để khiến không gian đón Tết thêm độc đáo và ấm áp.
Trang trí Tết cổ truyền 2025

Trang trí Tết cổ truyền theo phong cách quê xưa
Đây là phong cách trang trí đang được ưa chuộng bởi thể rõ bản sắc dân tộc Việt Nam vừa giản dị vừa ấm áp
Ý tưởng trang trí theo phong cách quê xưa thường làm nổi bật đời sống sinh hoạt thường ngày dù đơn giản nhưng chắc chắn sẽ làm chúng ta nhớ về truyền thống dân tộc và cảm nhận được sự sum vầy và ấm cúng của gia đình ngày Tết. Ý tưởng này thường sử dụng những đồ vật trang trí quen thuộc như là mẹt, thúng, quang gánh..
Trang trí Tết cổ truyền 2025



Trang trí Tết phong cách hiện đại
Ngày nay ngoài phong cách hướng về truyền thống thì trang trí tết phong cách hiện đại đều được nhiều đơn vị sử dụng với backdrop, đèn nháy và rất nhiều phụ kiện trang trí.Trang trí Tết cổ truyền 2025



Trang trí đón tết Nguyên đán tại văn phòng

Hãy mang không khí ấm áp của mùa xuân đến văn phòng làm việc để làm mới môi trường làm việc của bạn.
Việc trang trí Tết cùng nhau sẽ tạo nên sự gắn kết giữa các nhân viên với nhau, tạo ra không khí mới mẻ và nguồn cảm hứng làm việc tích cực cho cả văn phòng. Bạn có thể tham khảo các ý tưởng trang trí Tết cổ truyền hoặc hiện đại ở trên để làm văn phòng của mình thêm lung linh hơn nhé.
Trang trí Tết cổ truyền 2025


Quý khách hàng cần tìm đơn vị thi công trang trí Tết văn phòng tại Hà Nội thì hãy đến ngay với MẠNH HÙNG EVENT nhé.

Hãy liên hệ với MẠNH HÙNG EVENT để được tư vấn, thiết kế cũng như thi công trang trí vào dịp noel, lễ tết nguyên đán cho văn phòng, của hàng, trung tâm thương mại của quý khách nhé

Chúng tôi cũng nhận tổ chức trọn gói chương trình sự kiện từ A đến Z, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tân tâm, nhiệt tình. Hãy lựa chọn MẠNH HÙNG EVENT và cảm nhận sự khác biệt mà chúng tôi đem lại cho quý khách nhé:
MẠNH HÙNG EVENT  -TRANG TRÍ TẾT HÀ NỘI
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

[/tintuc]