Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Dịch Vụ Trang Trí Tết Thiếu Nhi Tại Hà Nội - 0988 653 111


MẠNH HÙNG Event- đơn vị chuyên dịch vụ trang trí Tết Thiếu Nhi 1/6, tổ chức chương trình Tết thiếu nhi tại Hà Nội, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành tổ chức sự kiện.

MẠNH HÙNG Event nhận lên kế hoạch thực hiện tổ chức, trang trí tết thiếu nhi cho các bé vào ngày 1/6 dương lịch hàng năm, nhằm mang đến sân chơi bổ ích, vui nhộn và mang đến cho các bé những kỹ niện đáng nhớ trong ngày tết trọng đại này.

Trang trí Tết thiếu 1/6 tại Hà Nội

Mỗi năm một lần cứ vào ngày 1/6 khắp mọi nơi trong cả nước tất bật trong việc chuẩn bị lên kế hoạch và tổ chức "tết thiếu nhi cho bé" từ các cơ quan nhà nước, công ty, trường học, các bậc ông bà, cha mẹ đều tìm kiếm những khu vui chơi hoặc tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau. 
Điều đáng nói ở đây đó là không phải ai cũng biết thực hiện công việc này bởi vì họ không có thời gian hoặc không biết phải tổ chức như thế nào chính vì vậy khoảng trung tuần tháng 5, MẠNH HÙNG Event nhận rất nhiều đơn đặt hàng của các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân thực hiện và lên kế hoạch trang trí tiệc nhân ngày tết thiếu nhi của các doanh nghiệp và các cá nhân đặc biệt là khu vực Tp. Hà Nội


Dịch vụ trang trí và tổ chức chương trình tết thiếu nhi cho bé của MẠNH HÙNG Event

Ngày tết thiếu nhi ngày càng gần, hãy cùng MẠNH HÙNG Event nên kế hoạch tổ chức buổi tiệc cho các bé với các dịch vụ sau đây:

Lên kế hoạch thực hiện buổi tiệc.

Trang trí tiệc thiếu nhi cho bé.

Dịch vụ cho thuê MC dẫn chương trình.

Dịch vụ cho biểu diễn văn nghệ và chương trình ca nhạc hấp dẫn.

Dịch vụ cho thuê chú hề vặn bóng.

Dịch vụ cho thuê nghệ sĩ biểu diễn xiếc và ảo thuật...

Hãy Nhấc Máy Lên và Liên Hệ với Chúng Tôi để được Tư Vấn và Đặt Dịch Vụ Hoàn Toàn Miễn Phí:

MẠNH HÙNG EVENT  - TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẾT THIẾU NHI HÀ NỘI
☎️☎️☎️Hotline:
0986.831.853 - Mr DŨNG
0988 653 111 - Mr HÙNG


[/tintuc]