Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Kịch bản chương trình Tết Trung Thu năm 2024

Tết Trung thu được coi là tết cổ truyền của trẻ em tại Việt Nam, cứ đến gần kề tết Trung thu là những đứa trẻ, thành niên nô nức đi tập múa, tập hát, tập nhảy, tập diễu hành để chuẩn bị cho một đêm trung thu không thể vui vẻ, sôi động, rực rỡ hơn vậy để mọi thứ diễn ra thuận lợi chúng ta cần phải chuẩn bị kịch bản dẫn chương trình và chuẩn bị lời dẫn hay làm đệm cho những hoạt động tiếp theo.

Để tổ chức đêm hội trung thu thành công mang lại ấn tượng đến cho mọi người thì trước cần ta cần chuẩn bị một kịch bản hoàn chỉnh, chi tiết, độc đáo mới lạ bên cạnh đó thể hiện sự hấp dẫn không gây nhàm chán đối với người xem. Để làm được điều đó ban tổ chức cần phải khai thác được những nét truyền thống để phù hợp với những ông, bà, cô dì chú bác kết hợp với những nét riêng, mới mẻ hiện đại phù hợp với giới trẻ, thanh thiếu niên.

1. Dẫn chương tình đêm hội Tết Trung thu 2024 

Trước khi đi vào lời dẫn, ban tổ chức, ban biên kịch cần đem đến cho người xem sự hào hứng, thích thú bằng cách diễn ra một màn trống để chào mừng tất cả mọi người đến với đêm hội trung thu.

Sau đó, dẫn chương trình sẽ tiến hành những hoạt động tiếp theo như tuyên bố lý do hôn nay tổ chức đêm hội; sau đó đội múa lân sẽ tiến hành múa để mang đến lời chúc bình an may mắn và đêm đến một năm đầy suôn sẻ; Đọc thư chúc tết của Chủ tịch nước và tiến hành diễn ra hoạt động văn nghệ

 

Kịch bản chương trình Tết Trung Thu năm 2024

2. Kịch bản cho Đêm hội trăng rằm trung thu 2024

Để chương trình diễn ra suôn sẻ thì ban tổ chức, dẫn chương tình cần họp nhau đưa ra được kịch bản hay nhất, thường thường kịch bản sẽ phải soạn thỏa chỉn chu trước 5 ngày khi diễn ra đêm hội văn nghệ.

18h30: Ban tổ chức chương trình sân khấu, âm thanh, ánh sáng,….

Đêm văn nghệ thường bắt đầu từ 19h tối, khoảng thời gian này mọi người cũng ăn tối xong nên đây là khoảng thời gian khá hợp lý.

19h: Dẫn chương trình (chị Hằng, chú Cuội): Đọc lời mở đầu, Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, phát biểu khai mạc (diễn ra trong khoảng 10 - 15p).

19h20p: Đọc lời chúc của Chủ tịch nước(khoảng 5 -10p)

19h30p: Phát biểu khai mạc (khoảng 10 -15p)

19h40p: Diễn ra văn nghệ, tổ chức trò chơi (đây là hoạt động chính trong đêm hội văn nghệ)

Các tiết mục mà các bạn nên tham khảo để trình diễn trong đêm văn nghệ như: chú Cuội kể chuyện, tổ chức trò chơi vui nhộn, các tiết mục biểu diễn như xiếc thú, xiếc hề, biểu diễn ảo thuật, bong bóng xà phòng,….

21h: Phá cỗ trung thu và bế mạc. Tất cả các tiết mục đều diễn ra suôn sẻ, các bé đều tham gia nhiệt tình và cũng đến lúc mệt và đói rồi phải không nào? Vậy chúng ta cùng nhau phá cổ để kết thúc đêm văn nghệ đầy vui tươi, nồng nhiệt bừng cháy này nhé!


Kịch bản chương trình Tết Trung Thu năm 2024
3. Đơn vị tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm tại Hà Nội

Tại Hà Nội, Quý khách hàng cần tìm đơn vị thực hiện tổ chức chương trình trung thu trọn gói, chương trình Đêm hội trăng rằm trọn gói thì hãy đến với MẠNH HÙNG EVENT.

Chúng tôi nhận cung cấp đầy đủ các dịch vụ:

-       Trang trí backdrop chương trình

-       Hệ thống âm thanh, ánh sáng

-       Nhân sự biểu diễn sự kiện như: MC chú Cuội, MC Chị Hằng, chú hề vặn bóng, chú hề hoạt náo tổ chức trò chơi, chú hề bong bóng xà phòng, chú hề biển diễn xiếc, ảo thuật gia biểu diễn, biểu diễn xiếc thú (xiếc chó, xiếc khỉ, xiếc trăn, xiếc vẹt,…..)

Hotline: 0986 831 853 – Mr Dũng

0988 653 111 – Mr Hùng


Kịch bản chương trình Tết Trung Thu năm 2024

Kịch bản chương trình Tết Trung Thu năm 2024

Kịch bản chương trình Tết Trung Thu năm 2024


 

[/tintuc]