Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Việc tổ chức sinh nhật tại nhà cho bé đã không còn quá xa lạ ở những hộ gia đình ở thành phố.Với những gia đình bình thường ở thành phố, việc mua phụ kiện trang trí sinh nhật cho con đã không còn quá xa lạ. 

Còn đối với những gia đình có điều kiện kinh tế hơn, việc thuê dịch vụ trang trí sinh nhật tại nhà, rồi chú hề vặn bóng, chú hề hoạt náo đến tổ chức sinh nhật và dẫn chương trình, dẫn trò chơi vui nhộn cho các con tạo điểm ấn tượng đã không còn quá xa lạ và khó bắt gặp. 

Có một không gian đẹp kèm với một chú hề chuyên nghiệp sẽ làm cho bữa tiệc tại gia thêm phần long trọng và cũng không khác gì với việc ăn uống tổ chức ở nhà hàng khi gia đình có một không gian rộng.

Vậy điểm đặc biệt lưu ý khi tổ chức sinh nhật tại nhà cho bé sẽ như thế nào và kinh phí tổ chức sẽ là bao nhiêu? Đây cũng là những câu hỏi thắc mắc của đa số quý khách hàng vì không phải nhà nào cũng thực sự có điều kiện để tổ chức sinh nhật cho con thật sự hoành tráng tại nhà.

NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ TẠI NHÀ

Đầu tiên, chúng ta hãy điểm lại những cách tổ chức sinh nhật cho bé đơn giản tại nhà

Thông thường, với hầu hết khách hàng đến với Mạnh Hùng Event, việc lựa chọn những sản phẩm để trang trí sinh nhật tại nhà cho con đã như là cơm bữa. Vì ngày nào cũng đông khách inbox, gọi điện cho Mạnh Hùng Event tư vấn mua phụ kiện trang trí sinh nhật cho con.

Và phụ kiện được ưu tiên lựa chọn chính là những phông bóng sinh nhật.
Những phông bóng có giá dao động từ 150k – 400k hầu như đã đầy đủ toàn bộ cho một phông sinh nhật tại gia cho bố mẹ thỏa sức tung hoành từ bơm bóng, treo phông, dựng rèm… Chi phí không quá lớn, giá hợp lý mà lại thích hợp với đa số hộ dân. Sự lựa chọn số 1 cho việc trang trí sinh nhật tại nhà. Với một combo bóng như này đã bao gồm bóng như mẫu gửi cho khách lựa, luôn tặng kèm bơm tay và băng dính 2 mặt cho khách hàng có thể thi công tại nhà mà không lo thiếu vật liệu.

Một lựa chọn cao hơn chút là lựa chọn dịch vụ trang trí sinh nhật tại nhà của shop

Thông thường, với tâm lý của các mẹ, một bộ trang trí thường có giá 3tr -4tr là rẻ khi thuê hẳn một đội đến trang trí sinh nhật tại nhà. Nhưng thực sự để có sự cân đối, hợp với đa số túi tiền của quý khách hàng thì Mạnh Hùng Event phục vụ đầy đủ tất cả các loại concept trang trí sinh nhật tại nhà.

NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ TẠI NHÀ

Giá thật sự là bất ngờ khi chỉ từ 1500k là bạn đã có ngay một đội đến trang trí sinh nhật tại nhà. Đặc biệt với đội này, quý khách sẽ không cần phải đụng tay đến công việc. Từ việc dựng khung, lắp đặt tới thiết kế chuẩn bị.Mọi chi phí đã bao gồm ở trên và không có kèm thêm phụ phí.

Với những combo đơn giản chỉ từ 1500k, thì tại shop còn có rất nhiều mẫu phù hợp với túi tiền của quý khách, từ 2tr, 2tr5, 3tr, …..Tùy vào nhu cầu của khách hàng và mong muốn được làm đẹp như nào mà giá nó sẽ phù hợp với mẫu trang trí mà quý khách hàng ưng ý. Đừng ngần ngại, để có thêm những ý tưởng và concept trang trí này, cứ liên hệ với Mạnh Hùng Event và bạn sẽ có được thứ bạn cần.

Không chỉ cần đẹp mà cần có cả vui, hãy đặt thêm một chú hề đa năng hoạt náo cho bữa tiệc Nếu quý khách hàng chỉ cần một cái phông đẹp để gia đình lưu giữ lại những kỉ niệm thì một phông trang trí sinh nhật đẹp đã là quá đủ. Nhưng nếu để tạo ra niềm vui, tạo điểm nhấn cho cả chương trình thì đừng ngần ngại khi lựa chọn thêm một chú hề hoạt náo dẫn chương trình, vặn bóng và tổ chức trò chơi cho các con. Thật thoải mái, đáng nhớ và thú vị khi có một chú hề, thu hút mọi ánh nhìn và tạo ra những trò chơi vui nhộn cho các bé.

NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO BÉ TẠI NHÀ

[/tintuc]