Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Cho thuê Chú Cuội, Chị Hằng Trung thu 2024

Đêm Trung Thu hay Tết thiếu nhi của các bé sẽ rất vui và tràn ngập những kỷ niệm của những gia đình nhỏ sẽ là một món quà vô giá. Nếu muốn tổ chức một đêm Trung Thu cần sự chuẩn bị rất nhiều từ dụng cụ, sân khấu, âm thanh, lồng đèn, bánh trái và cả một đội ngũ nhân sự biểu diễn cho  các bé như chú hề thổi bong bóng, Mc dẫn chương trình, trang trí để tạo nên đêm hội cho các con.

Đêm Trung Thu của các bé không thể thiếu Chú Cuội, Chị Hằng gắn liền với tuổi thơ và truyện cổ tích. Vì thế ban tổ chức chương trình hoặc quý phụ huynh thường thuê mc chú cuội giàu kinh nghiệm để dẫn dắt và khuấy động đêm hội.

Cho thuê Chú Cuội, Chị Hằng Trung thu 2024


Vậy dịch vụ chú cuội trung thu sẽ gồm những gì?

- Mc sẽ hoá thân thàn chú cuội tinh nghịch với áo nâu, đai lưng vải
- Dẫn chương trình, giới thiệu các hoạt động trong chương trình
- Tổ chức trò chơi vui nhộn tham gia cùng các bé
- Tương tác và giữ không khí cho sân khấu

THUÊ MC CHÚ CUỘI CHỊ HẰNG LÀ DỊCH VỤ NHƯ THẾ NÀO

Tổ chức đêm hội trăng rằm cho các bé cần một người giàu kinh nghiệm và dẫn dắt các bé vui chơi và tham dự. Đơn vị tổ chức là các bố mẹ không đủ thời gian và kinh nghiệm để làm công việc này. Vì thế rất nhiều đơn vị tổ chức chọn thuê chú cuội chị hằng làm mc dẫn chương trình và tổ chức các hoạt động cần có trong đêm trung thu cho các bé.

Thuê MC chú Cuội chị Hằng là dịch vụ luôn luôn xuất hiện trong các chương trình Trung Thu lớn nhỏ. Nhiệm vụ chính của chú Cuội chị Hằng sẽ dẫn chương trình xuyên suốt ngày hội. Bên cạnh đó, bằng những kinh nghiệm và sự hài hước duyên dáng. Chú Cuội sẽ khuấy động không khí, tổ chức các trò chơi cho các bé tham gia. Đem lại vô vàng tiếng cười và sự hào hứng cho tất cả mọi người

Cho thuê Chú Cuội, Chị Hằng Trung thu 2024

Vì vậy, chương trình Trung Thu của bạn được chuẩn bị đầu tư kỹ lưỡng. Hoặc những chương trình nhỏ gọn cho các bé tại khu phố, lớp học. Tất cả đều có thuê chú cuội chị hằng để dẫn dắt. Để đảm bảo được độ hấp dẫn, thu hút và vui tươi của ngày tết Trung Thu cho các bé.

Trung thu 2024 sắp đến rồi, quý khách hàng cần thuê MC Chú Cuội, chị Hằng thì hãy gọi ngay MẠNH HÙNG EVENT nhé.
Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

MẠNH HÙNG EVENT  - TỔ CHỨC TRUNG THU TRỌN GÓI
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

Cho thuê Chú Cuội, Chị Hằng Trung thu 2024

Cho thuê Chú Cuội, Chị Hằng Trung thu 2024



[/tintuc]