Trang trí và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

[tintuc]

Thuê trang trí 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam ấn tượng


Ngày 20/10 hàng năm chính là ngày lễ nhằm tôn vinh tất cả các chị em phái nữ tại Việt Nam. Vào ngày  Phụ Nữ Việt Nam, các cơ quan, công ty thường tìm đến các đơn vị thi công để setup, trang trí văn phòng – nơi làm việc thật đẹp và lung linh. 

Không gian làm việc được setup lung linh không chỉ tạo ấn tượng mà còn giúp các chị em cảm thấy hứng thú trong công việc hơn. Ngoài ra, trang trí văn phòng công ty vào ngày Phụ Nữ 20/10 cũng sẽ ghi điểm với khách hàng và nâng cao giá trị thương hiệu của công ty.

Nhằm mục đích thể hiện sự trân trọng, tình cảm cũng như tôn vinh các chị em vào ngày đặc biệt này.
Hãy cùng MẠNH HÙNG EVENT tham khảo một số ý tưởng trang trí văn phòng công ty ấn tượng vào ngày Phụ Nữ Việt Nam.
Thuê trang trí 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam ấn tượng


1.1. Trang trí backdrop cho công ty ngày Phụ Nữ Việt Nam
Ý tưởng đầu tiên chính là trang trí backdrop ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 tại khu vực sảnh hoặc khu vực pantry của công ty. 
Các đơn vị thi công trang trí sự kiện sẽ có rất nhiều mẫu hay ý tưởng trang trí ngày 20/10 mới lạ để bạn lựa chọn. Hoặc bạn có thể thiết kế theo sở thích của mình. Với khung backdrop được thiết kế nổi bật kết hợp với line bóng xinh xắn. Sẽ tạo nên một khu vực checkin sự kiện Phụ Nữ Việt Nam 20/10 thật ấn tượng tại công ty.

Thuê trang trí 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam ấn tượng


1.2. Trang trí photo booth chụp hình ngày Phụ Nữ 20/10 tại công ty

Ngoài backdrop, bạn có thể lựa chọn các mẫu photo booth để trang trí cho công ty của mình vào ngày Phụ Nữ 20/10. 
Các photo booth sẽ được thiết kế riêng và phù hợp với từng chủ đề của sự kiện. Ngoài background chụp hình, photo booth còn có các hashtag, các mô hình trang trí nhỏ. Mang lại một khu vực check – in đầy sự sáng tạo và màu sắc.
Thuê trang trí 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam ấn tượng


1.3. MẠNH HÙNG EVENT – đơn vị thiết kế, thi công, trang trí sự kiện chuyên nghiệp tại HÀ NỘI
Với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức sự kiện, MẠNH HÙNG EVENT tự tin chúng tôi sẽ là mang tới những mẫu trang trí đẹp- ấn tượng nhất cho quý khách hàng. 
Chúng tôi luôn cố gắng sưu tầm hay sáng tạo ý tưởng trang trí, đổi mới và theo kịp xu hướng trên thị trường. Chúng tôi sẽ thiết kế và trang trí công ty của bạn thật nổi bật vào ngày Phụ Nữ Việt Nam cũng như mang lại một ngày lễ 20/10 thật ý nghĩa cho các chị em.

Bên cạnh việc thi công và trang trí ngày lễ 20/10, MẠNH HÙNG EVENT còn trang trí các sự kiện tết Thiếu nhi, tết Trung thu, Noel, Halloween, Trang trí giáng sinh trọ gói, Trang trí Tết,.....

Holine dịch vụ trang trí sự kiện Hà Nội MẠNH HÙNG EVENT - 0986 831 853 - Mr Dũng
Thuê trang trí 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam ấn tượng

Thuê trang trí 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam ấn tượng


[/tintuc]